Hotline: 08 8899 6611

Amigo chuyên dùng làm sạch dụng cụ chăn nuôi (cái máng lợn) để phòng dịch tả lợn Châu Phi

Thông thường máng heo ăn được chế tạo từ nhựa hoặc kim loại, những chất liệu này dễ bị ăn mòn bởi a xít hoặc xút, không những vậy axit hoặc sút dùng một thời gian dài sẽ làm ô nhiễm môi trường.

Máng Lợn Ăn là một dụng cụ chăn nuôi cần phải vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sức khỏe cho Heo, và phòng chống dịch tả lợn Châu Phi.

Có nhiều sản phẩm để vệ sinh dụng cụ chăn nuôi cụ thể là máng lợn ăn,

ví dụ như chế phẩm axit hoặc sút , có giá thành rẽ nhưng lại làm ăn mòn dụng cụ chăn nuôi, lâu dài sẽ ảnh hưởng đến môi trường.

Dùng sản phẩm chuyên dụng, thì không gây hư hại cho dụng cụ chăn nuôi (Cái máng lợn), nhưng giá thành lại đắt.

Sau nhiều năm,  cuối cùng cũng xuất hiện dòng nước vệ sinh Amigo, là một sản phẩm chuyên dùng để vệ sinh cho dụng cụ chăn nuôi (Cái máng heo) có giá thành khoảng 40% giá cả các sản phẩm chuyên dụng khác trên thì trường, nhưng hiệu quả mang lại rất nhiều khác biệt.

Nước vệ sinh Amigo làm sạch triệt để các vết bẩn li ti cám dính vết nhám, kẻ hở của Máng Lợn Ăn được làm tự Nhựa & Kim Loại.

Tiêu diệt các mầm móng nấm mốc, vi khuẩn, virus gây bệnh (bao gồm cả dịch tả lợn Châu Phi).

Khử luôn mùi hôi thối từ Phân heo. Không những vậy nước vệ sinh Amigo còn vệ sinh tốt sàn nhựa, sàn xi măng, sàn kim loại nuôi heo.

Bên cạnh đó Amigo không gây hại cho môi trường, do nước thải sau khi vệ sinh phần lớn tự phân hủy sinh học góp phần bảo vệ môi trường

Không chỉ có vậy mà còn làm sạch nhanh hơn, tiết kiệm hơn, dễ sử dụng hơn và không cần dùng sức nhiều để vệ sinh, giúp bà con nông dân có nhiều thời gian hơn bên gia đình và tối ưu lợi nhuận. Mà phòng chống tốt dịch tả lợn Châu Phi

Hướng dẫn sử dụng Amigo để rửa Máng heo và các dụng cụ chăn nuôi khác để phòng dịch tả lợn châu phi :
 
Cách 1 :  Pha Amigo với nước sạch với tỉ lệ 1 Amigo với  2 nước, sau đó cho Amigo đã được pha  vào bình xịt tưới phong lan, phun ở chế độ phun sương vào dụng cụ chăn nuôi (cái máng lợn), ngâm Amigo khoảng 3 - 5 phút, sau đó dùng nước sạch Áp lực cao xịt lại là sạch.
 
Cách 2:  Pha Amigo với nước sạch với tỉ lệ 1 Amigo với  2 nước, sau đó đeo găng tay cao su, tay dùng dzẻ lau nhúng Amigo đã được pha, rồi lau chùi những nơi cần vệ sinh, sau đó rửa lại với nước.
 
Lưu ý : Vệ sinh Sàn nuôi Heo cần phải dùng nguyên chất Amigo, vì nơi đây bám dính rất nhiều phân, cũng là ổ virus, vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. Vệ sinh sàn nuôi heo kiến nghị nên dùng cách 1, thay vì pha amigo với nước, ta chỉ cần dùng nguyên chất là được.
 
Có 3 cách mua Amigo nhanh nhất :
1. Liên hệ nơi bán gần mình nhất để đến mua (click link bên dưới có "SĐT + Địa chỉ" để liên hệ)
https://www.amigo.com.vn/thong-tin/diem-ban-amigo
 
2. Lên trang Shopee.VN mua với từ khóa tìm sản phẩm "Nước vệ sinh Amigo" hoặc "Tẩy rong rêu Amigo"....sau đó đặt hàng.
 
3. Gọi 08 8899 6611 để đặt hàng + giải đáp thắc mắc.