Hotline: 08 8899 6611

Câu chuyện đời tôi

Tôi từ nhỏ sống ở vùng miền quê sông nước nghèo nàn, hằng ngày tôi sống bằng nghề lụm ve chai, tối đến thì lênh đênh trên xuồng giăng câu, bắt ốc. Cuộc sống của tôi cứ như vậy trôi qua được 12 năm.

nuoc tay rua may moc

Rồi 1 ngày, 1 điều mà tôi không bao giờ nghĩ đến nó sẽ xảy ra đến với tôi, đó là tiếng xét ái tình với 1 cô gái mới chuyển đến thôn tôi sinh sống. Trớ trêu thay, khi tôi mở lời yêu cô ấy, cô ấy chẳng những từ chối thẳng thừng mà còn buông những lời lẽ thiếu tế nhị của sự chê trách nghèo hèn chỉ biết lụm ve chai, cặm câu...

Từ đó tôi đã suy sụp tinh thần và gắng gượng rời bỏ thôn xóm đi lên sài gòn sinh sống. Tôi đã xin việc trong 1 công ty - với vị trí nhân viên giao hàng, sai đâu làm đó trong suốt 08 năm trời, đã lấy đi bao nhiêu giọt mồ hôi, nước mắt, giao không biết bao nhiêu tấn hàng. Và rồi tôi được cân nhắc lên vị trí  trưởng đều phối giao hàng, với vị trí này tôi có tất cả mọi thứ từ tiền tài, danh vọng và gái đẹp nhưng 1 thứ mà tôi ko bao giờ có được, đó là tình yêu thật sự.

nuoc rua xe amigo

Rồi một hôm, tôi không ngờ tôi lại gặp cô ấy 1 lần nữa, và lần này tôi quyết tâm sẽ có được cô ấy vì bây giờ tôi đã không còn là thằng lụm ve chai năm xưa nữa. Tôi đã dùng tất cả mọi thủ đoạn để có được trái tim của cô ấy và cuối cùng tôi cũng có đc cô ấy, đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi.

tay dau nhon amigo

Nhưng đời không như là mơ, cái ngày định mệnh, ngày mà tôi không bao giờ quên đó là ngày tôi quyết định cầu hôn với cô ấy, nhưng khi tôi nghe tin từ hàng xóm cô ấy kể lại, là cô ấy đã bị xe tông khi trên đường đến đây, tôi chết lặng đi và cảm thấy thế giới này chỉ toàn một màu đen. Tôi ước gì có thể quay lại 8 năm trước là một thằng lụm ve chai đứng nhìn cô ấy đằng sau là đủ rồi. Cầm can Amigo màu trắng trên tay tôi nhớ đến làn da trắng của cô ấy năm nào.

Tư Vấn & Đặt Hàng Amigo: 08 8899 6611

Truy cập : https://www.amigo.com.vn/tin-tuc.html để biết thêm chi tiết