Hotline: 08 8899 6611

Chất tẩy rửa dầu nhớt Amigo

Không khó để tẩy dầu nhớt với Amigo đậm đặc

Dòng sản phẩm chất tẩy rửa dầu nhớt và bụi bẩn Amigo được đưa ra thị trường đã nhanh chóng giành được sự yêu thích của khách hàng cũng như nhiều đối tác kinh doanh nhờ chất lượng vượt trội và khả năng tẩy rửa nhanh chóng.

tay rua dau nhon

Ưu điểm của chất tẩy rửa dầu mỡ Amigo

Về cơ bản thì dầu nhớt được biết đến là vết bẩn cứng đầu khó lòng tẩy rửa hay dù có thì cũng tốn khá nhiều công sức. Đơn giản thì nhiều người sử dụng cách thủ công là chất tẩy thông thường kết hợp với đôi tay chà thật mạnh trong thời gian chẳng  hề ngắn. Nếu không thì phải sử dụng loại nước tẩy rửa chuyên dụng nhưng giá thành lại cao.

Trong khi đó chất tẩy rửa dầu nhớt và bụi bẩn Amigo lại đem đến công dụng ấn tượng là tẩy rửa nhanh chóng với thao tác đơn giản. Đặc biệt Amigo đậm đặc có thể nhanh chóng hòa tan vào nước để phun lên những nơi bám bẩn sau đó làm sạch. Nhờ đó mà thời gian tẩy rửa ngắn, tiết kiệm được tối đa chi phí mà lại an toàn cho môi trường và nơi được tẩy rửa.

tay dau nhot

Hướng dẫn sử dụng chất tẩy rửa dầu mỡ Amigo:

Như đã nói Amigo đậm đặc và có thể hòa tan trong nước nên không nhất thiết phải sử dụng trực tiếp mà nên pha loãng. Cụ thể như sau:

  • Với những nơi bám bẩn ít như thân xe, tường, gạch hay sàn nhà thì chỉ cần hòa Amigo với nước theo tỉ lệ: 1 phần Amigo 2-4 phần nước tùy theo vết bám.
  • Với những nơi bị bẩn bám dính lâu ngày hoặc có dầu nhờn nhiều thì cần pha theo tỉ lệ:  1 Amigo với 1-2 phần nước hoặc dùng đậm đặc

Sau đó người sử dụng để trong bình xịt và phun lên nơi bám bẩn rồi chà bằng cọ, cuối cùng rửa lại với nước.

dung dich tay dau nhot

Đóng gói : Chai 1 lít, Can 5 lít, can 20 lít, can 30 lít

tay dau amigo

Có 3 cách mua Amigo nhanh nhất :
1. Liên hệ nơi bán gần mình nhất để đến mua (click link bên dưới có "SĐT + Địa chỉ" để liên hệ)
https://www.amigo.com.vn/thong-tin/diem-ban-amigo
 
2. Lên trang Shopee.VN mua với từ khóa tìm sản phẩm "Nước vệ sinh Amigo" hoặc "Tẩy rong rêu Amigo"....sau đó đặt hàng.
 
3. Gọi 08 8899 6611 để đặt hàng + giải đáp thắc mắc.