Hotline: 08 8899 6611

Giải pháp vệ sinh máng heo, vệ sinh sàn chuồng cho heo để phòng dịch tả lợn Châu Phi

Dịch bệnh trong ngành chăn nuôi là một cái gì đó, gây nhức nhối tâm can của người nông dân nói chung, đặc biệt là cái nghề nuôi heo nái nói riêng. Trong các loại dịch bệnh nguy hiểm đó,  đáng chú ý đến là DỊCH TẢ LỢN CHÂU PHI.

Nguyên nhân dẫn tới bệnh DỊCH TẢ LỢN CHÂU PHI và các loại dịch bệnh khác nằm ở chỗ: Môi Trường Sống và Thức Ăn của Heo.

Môi Trường Sống chính là cái Sàn nuôi heo, chuồng trại của chúng ta. Dù chúng ta đã vệ sinh thông thường thường xuyên, nhưng DỊCH TẢ LỢN CHÂU PHI cũng đến, nguyên nhân chính là Phân Heo li ti còn xót lại bám dính vào khẽ hở nhỏ, bám dính vào vết nhám của Sàn nuôi heo. Với môi trường luôn ẩm ướt của chuồng nuôi Heo, vô tình tạo điều kiện cho những Virus, Vi Khuẩn, Nấm Mốc phát triển và gây bệnh cho Heo.

Còn về Thức Ăn của Heo thì gần như không vấn đề gì, do chúng ta mua về  và tự chế biến bên ngoài thì làm sao gây bệnh được, NHƯNG cái vấn đề là qua Trung Gian "cái Máng Lợn" Ăn, nguyên nhân cũng đơn giản là Máng Heo Ăn khó vệ sinh được sạch sẽ.

Thị trường sản phẩm dành cho vệ sinh sàn nuôi heo, vệ sinh phân heo bám dính trên sàn, hay vệ sinh Máng Lợn ăn, có giá khá cao, loại thông thường có giá 600.000 - 800.000 đ/ can 5L, loại tốt hơn giá lên tới hơn 1 triệu đồng. Với mức giá này để vệ sinh Phân trên sàn nuôi heo, chuồng trại, hoặc vệ sinh máng heo ăn, sẽ làm giảm lợi nhuận rất nhiều của người nông dân.

Trước vấn đề này, Cty Lagi đã đưa ra một một sản phẩm là nước vệ sinh Amigo, đây là một giải pháp làm sạch tốt các vết bẩn cứng đầu bám vào "Máng Lợn ăn".

Đặc biệt làm "làm sạch Phân" bám dính trên sàn chuồng trại.

Tiêu diệt các mầm móng nấm mốc, vi khuẩn, virus gây bệnh (bao gồm cả virus dịch tả lợn Châu Phi) cho Heo.

Khử luôn mùi hôi thối từ Phân heo và thức ăn dư thừa bám trong máng heo ăn.

Bên cạnh đó Amigo không gây hại cho môi trường, do nước thải sau khi vệ sinh phần lớn tự phân hủy sinh học góp phần bảo vệ môi trường.

Điều đặc biệt nhất mà Amigo mang đến là giá cả chỉ 40% so với giá cả thông thường của thị trường, không chỉ có vậy mà còn làm sạch nhanh hơn, tiết kiệm hơn, dễ sử dụng hơn và không cần dùng sức nhiều để vệ sinh, giúp bà con nông dân có nhiều thời gian hơn bên gia đình và tối ưu lợi nhuận, mà có thể phòng được dịch tả lợn châu phi.

Hướng dẫn sử dụng Amigo để rửa Máng heo và vệ sinh sàn nuôi heo để phòng dịch tả lợn Châu Phi:
Cách 1 :  Pha Amigo với nước sạch với tỉ lệ 1 Amigo với  2 nước, sau đó cho Amigo đã được pha  vào bình xịt tưới phong lan, phun ở chế độ phun sương vào dụng cụ chăn nuôi (cái máng lợn), ngâm Amigo khoảng 3 - 5 phút, sau đó dùng nước sạch Áp lực cao xịt lại là sạch.
 
Cách 2:  Pha Amigo với nước sạch với tỉ lệ 1 Amigo với  2 nước, sau đó đeo găng tay cao su, tay dùng dzẻ lau nhúng Amigo đã được pha, rồi lau chùi những nơi cần vệ sinh, sau đó rửa lại với nước.
 
Lưu ý : Vệ sinh Sàn nuôi Heo cần phải dùng nguyên chất Amigo, vì nơi đây bám dính rất nhiều phân, cũng là ổ virus, vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. Vệ sinh sàn nuôi heo kiến nghị nên dùng cách 1, thay vì pha amigo với nước, ta chỉ cần dùng nguyên chất là được.

Có 3 cách mua Amigo nhanh nhất :
1. Liên hệ nơi bán gần mình nhất để đến mua (click link bên dưới có "SĐT + Địa chỉ" để liên hệ)
https://www.amigo.com.vn/thong-tin/diem-ban-amigo
 
2. Lên trang Shopee.VN mua với từ khóa tìm sản phẩm "Nước vệ sinh Amigo" hoặc "Tẩy rong rêu Amigo"....sau đó đặt hàng.
 
3. Gọi 08 8899 6611 để đặt hàng + giải đáp thắc mắc.