Hotline: 08 8899 6611

Tuyệt chiêu tẩy dầu nhớt dính áo trắng, vải trắng

Hiện nay ngành may mặc cụ thể là các xưởng may, xưởng dệt rất đau đầu trong việc sản xuất ra quần áo, vải vóc lại dính nhiều dầu nhớt và bụi bẩn.

Vết dầu nhớt dính trên quần áo, vải vóc như vậy bán ra sẽ gặp nhiều khó khăn hoặc phải giảm giá rất nhiều mới bán hàng được. Nguyên nhân dầu mỡ dính trên quần áo vải vóc là do khi sản xuất các công nhân, kỹ sư  cho dầu nhớt vào máy may, máy dệt để cho máy vận hành êm hơn. Khi máy hoạt động thì lớp dầu mỡ dư ra sẽ chảy xuống quần áo, vải vóc.

Do đó các công ty may mặc thường chọn phương pháp tẩy dầu nhớt bám trên quần áo, vải vóc trước khi xuất hàng.

Việc tẩy dầu nhớt dính trên quần áo, vải trắng thường có 4 cách:

1-Dùng xà bông : Đây là cách đơn giản nhất nhưng hiệu quả làm sạch dầu nhớt thấp, có nguy cơ phai màu và làm nhăn quần áo, vải vóc khi giặt hay vò mạnh. Nên không được các chuyên gia khuyến cáo ưu tiên sử dụng.

2- Dùng xăng dầu : Các làm này khá phổ biến có hiệu quả làm sạch dầu nhớt cao, tuy nhiên cách làm này sẽ tạo mùi xăng dầu và có thể làm phai màu trên quần áo và vải vóc. Nước thải sau khi vệ sinh sẽ gây ô nhiễm môi trường.

3- Kết hợp xăng dầu và xà bông : Cách làm này cho hiệu quả làm sạch cao, không tạo mùi , nhưng có nguy cơ làm phai màu, làm nhăn quần áo,vải vóc mất thời gian qua 4 công đoạn : Làm ướt – Dùng xăng dầu – Dùng xà bông – Rửa lại với nước sạch.

4- Dùng hóa chất chuyên dụng : Cách làm này cho hiệu quả làm sạch dầu nhớt cao nhất, không làm phai màu quần áo, thời gian làm sạch nhanh, quần áo vải vóc không bị nhăn. Tuy nhiên chi phí mua hóa chất làm sạch này hơi cao khoảng 80.000 đ/ lít

tay dau nhot tren vai trang

Chi phí mua hóa chất chuyên dụng sẽ không còn cao như trước nữa. Do,

CÔNG TY TNHH MTV HÓA MỸ PHẨM LAGI, đã nghiên cứu và sản xuất ra nước vệ sinh đậm đặc Amigo chuyên làm sạch dầu nhớt, bụi bẩn cứng đầu. Nhằm mục đích “tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả cao”

– Amigo Sẽ hòa tan, thâm nhập một cách nhanh chóng đánh bật lớp dầu mỡ và bụi bẩn cứng đầu

– Không bắt lửa, không cháy nổ an toàn cho kim loại, cao su, nhựa và hầu hết bề mặt sơn.

– Nước thải sau khi vệ sinh phần lớn có thể tự phân huỷ sinh học mà không cần xử lý, góp phần bảo vệ môi trường.

tay dau nhot tren ao trang

Với giá cả rẽ hơn xà bông thông thường cộng với tính năng pha loãng với nước tùy theo mức độ dầu nhớt, bụi bẩn được ghi trong bao bì sẽ giúp tiết kiệm chi phí khá lớn so với việc sử dụng xà bông hay xăng dầu.

Quý khách lưu ý: Chỉ dùng cho vải , áo trắng. Do tính chất tẩy rửa mạnh  một số loại màu nhuộm áo không phù hợp có thể bị nhòe

tay dau nhot tren ao trang

Ngoài ra Amigo có một số ứng dụng chính trong các lĩnh vực như :

Có 3 cách mua Amigo nhanh nhất :
1. Liên hệ nơi bán gần mình nhất để đến mua (click link bên dưới có "SĐT + Địa chỉ" để liên hệ)
https://www.amigo.com.vn/thong-tin/diem-ban-amigo
 
2. Lên trang Shopee.VN mua với từ khóa tìm sản phẩm "Nước vệ sinh Amigo" hoặc "Tẩy rong rêu Amigo"....sau đó đặt hàng.
 
3. Gọi 08 8899 6611 để đặt hàng + giải đáp thắc mắc.