Hotline: 08 8899 6611

Tuyệt chiêu tẩy rửa nền gạch, tẩy rửa nền đá hiệu quả

Những nền gạch, những nền đá thường được lót trong các khu biệt thự, các khu phố cổ, đường phố hay các nhà  xưởng …. Chủ của những công trình đó hầu hết là những người khá giả giàu có.

Thời gian làm những nền gạch, những nền đá trở nên xấu xí, dơ bẩn. Nguyên nhân là do rong rêu, bùn đất, hay các vết bẩn cứng đầu khác bám lấy

hoa chat tay rua gach

Những người giàu thường có tầm nhìn khác với người thường, nhưng có điểm chung là khó tính. Chính vì “sự khó tính” đã làm đau đầu không ít các công ty làm dịch vụ vệ sinh

Các ông chủ giàu có luôn đặt ra vấn đề cho các công ty làm vệ sinh: làm sao tẩy rửa nền gạch, tẩy rửa nền đá đó sạch và đưa chúng về nguyên trạng ban đầu?  

Đây vẫn là một thách thức lớn cho bất kỳ ai bắt tay vào tẩy rửa nền gạch, tẩy rửa nền đá đó.

tay rua nen gach

Việc tẩy rửa nền gạch, tẩy rửa nền đá thường có 3 cách:

1. Dùng sức:  Đây là cách dùng bàn chải và ra sức chà rửa, cách này hiệu quả kém, có nguy cơ làm bong tróc nền gạch, nền đá. Cách này ra sức nhiều nhưng tẩy rửa không được bao nhiêu, nên các chuyên gia không khuyến cáo sử dụng.

 2. Kết hợp xà bông hay nước lau sàn với sức lực:  Cách làm này hiệu quả cao hơn cách 1, vẫn có thể bị bong tróc nền gạch. Xà bông hay nước lau sàn có tác dụng tẩy rửa rất thấp đối với rong rêu hay bùn đất lâu năm bám lấy nền gạch, nền đá.

tay rua nen gach

 3. Dùng hóa chất chuyên dụng : Cách này cho hiệu quả cao nhất, không mất nhiều sức lực chà rửa, nhanh sạch nhưng vẫn đưa nền gạch, nền đá về hiện trạng ban đầu. Tuy nhiên chi phí mua loại hóa chất chuyên dụng này khá cao 80.000 đ – 200.000 đ / lít.

Nhưng bây giờ, việc mua hóa chất chuyên dụng không còn cao nữa, do Cty Lagi cho ra thị trường với sản phẩm Amigo, với phương châm tẩy rửa “Sạch mà Xanh”.

tay rua nen da

Amigo tẩy  rửa nền gạch, tẩy rửa nền đá rất nhanh sạch, và đưa chúng về gần giống hiện trạng ban đầu.

Thế mạnh của Amigo, tẩy sạch những rong rêu bám trên nền gạch, nền đá, nền xi măng. Tẩy sạch bùn đất lâu năm, các lớp ố vàng hay các vết bẩn cứng đầu khác.

Đặc biệt, Nước thải sau khi vệ sinh phần lớn có thể tự phân huỷ sinh học mà không cần xử lý, góp phần bảo vệ môi trường. 

Với giá cả tương đương xà bông thông thường, cộng với tính năng pha loãng với nước tùy theo mức độ vết bẩn sẽ giúp tiết kiệm chi phí khá lớn.

Có 3 cách mua Amigo nhanh nhất :
1. Liên hệ nơi bán gần mình nhất để đến mua (click link bên dưới có "SĐT + Địa chỉ" để liên hệ)
https://www.amigo.com.vn/thong-tin/diem-ban-amigo
 
2. Lên trang Shopee.VN mua với từ khóa tìm sản phẩm "Nước vệ sinh Amigo" hoặc "Tẩy rong rêu Amigo"....sau đó đặt hàng.
 
3. Gọi 08 8899 6611 để đặt hàng + giải đáp thắc mắc.