Hotline: 08 8899 6611

Tuyệt chiêu Vệ sinh Cano, vệ sinh thiết bị tàu thuyền

Sau một thời gian sử dụng cano hay tàu thuyền, 98 % chủ phương tiện đều có nhu cầu vệ sinh chúng, để làm mới hoặc bảo dưỡng nhằm mục đích tăng thời gian sử dụng.
Các vết bẩn trên cano, tàu thuyền thường là những gì mà cần phải vệ sinh ?

Đa số các cano hay tàu thuyền được đậu tại Việt Nam đa số đều để ngoài mưa, ngoài nắng lâu ngày thường sẽ bị oxy hóa dẫn đến :

1. Lớp bụi li ti rất nhỏ bám dính trên thành vỏ cano hay thiết bị tàu thuyền, nếu chà rửa thông thường sẽ khó sạch mà còn làm cho vỏ cano, thiết bị tàu thuyền không còn được sáng đẹp

2. Rong rêu sẽ bám dính lên lớp vỏ cano hay thiết bị tàu thuyền mà mắt thường không nhìn thấy được, chúng sẽ dẫn tới trơn trượt. Bước trên cano mà bị trơn trượt nguy hiểm hơn sự trơn trượt mà rong rêu bám quanh nhà.

3. Và nhiều vấn đề khác như vết ố vàng, các vết bẩn tự thân cano, thiết bị tàu thuyền sinh ra, hoặc do con người vô tình làm bẩn.

Cũng sau 1 thời gian sử dụng, động cơ cano, động cơ tàu thuyền (nhất là các động cơ chạy dầu, hay động cơ chạy xăng pha nhớt) bị dầu nhớt bám dính dày đặc, nếu ta cứ để vậy vận hành thì dẫn tới giảm công suất động cơ, và hao nhiên liệu.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, 3 chữ "ngon" + "bổ" + "rẽ" sẽ không đi liền với nhau. Nhưng Cty Lagi sẽ kết nối 3 chữ "ngon" + "bổ" + "rẽ" lại với nhau bằng cách cắt giảm nhiều chi phí (không cần lời nhiều) chỉ cần thị phần nhiều là được.

Đó là nước vệ sinh đa năng Amigo, Amigo sẽ làm sạch các vấn đề trên như vệ sinh sạch dầu nhớt động cơ cano, vỏ cano, thiết bị tàu thuyền, các vết trơn trượt, vết ố vàng, lớp bụi liti do oxy hóa....

Ngoài ra:

- Amigo Không cháy nổ, không bị rỉ sét, ố vàng, bong tróc sau khi vệ sinh

- Rất Nhanh sạch, không cần dùng sức nhiều để chà rửa

- Làm tươi sáng lớp sơn, kim loại sau khi vệ sinh

- Không gây hại cho bề mặt lớp sơn, kim loại và cao su

- Dể sử dụng, nước thải sau khi vệ sinh phần lớn tự phân hủy sinh học góp phần bảo vệ môi trường

- Được đổi trả hàng và hoàn lại chi phí nếu không ưng ý sử dụng

Hướng dẫn sử dụng Amigo để vệ sinh động cơ cano, động cơ tàu thủy :

Tùy vào lớp dầu nhớt bám dính trên động cơ, ta sẽ quyết định dùng nguyên chất hay pha 1 phần Amigo với 1 phần nước. sau đó cho Amigo đã được pha vào bình xịt tưới phong lan, phun ở chế độ phun sương vào động cơ cano, động cơ tàu thủy cần vệ sinh.
1. Nếu Quý Khách không thích chà rửa, thì sau khi phun vào nơi cần vệ sinh để 7 - 15 phút, rồi dùng nước áp lực cao xịt lại là sạch. Cách này khuyến khích nên dùng nguyên chất.
2. Nếu quý khách dùng cọ sơn để chà rửa, thì phun tới đâu ta chà tới đó, sau đó rửa lại với nước là sạch. Cách này khuyến khích nên Pha 1 phần Amigo với 1 - 2 phần nước để tiết kiệm.
Lưu ý : Trước khi vệ sinh nên dùng ni lông bịch lại các mối nối mà nước có thể chạy vào trong động cơ, mạch điện.

Hướng dẫn sử dụng Amigo để vệ sinh vỏ cano hay thiết bị tàu thuyền :
Tùy vào lớp dầu nhớt bám dính trên động cơ, ta sẽ quyết định pha 1 phần Amigo với 1 - 3 phần nước sau đó cho Amigo đã được pha vào bình xịt tưới phong lan, phun ở chế độ phun sương vào vỏ cano, thiết bị tàu thuyền hay nơi cần vệ sinh

1. Nếu Quý Khách không thích chà rửa, thì sau khi phun vào nơi cần vệ sinh để 7 - 15 phút, rồi dùng nước áp lực cao lại là sạch
2. Nếu quý khách dùng cọ sơn để chà rửa, thì phun tới đâu ta chà tới đó, sau đó rửa lại với nước là sạch.

Có 3 cách mua Amigo nhanh nhất :
1. Liên hệ nơi bán gần mình nhất để đến mua (click link bên dưới có "SĐT + Địa chỉ" để liên hệ)
https://www.amigo.com.vn/thong-tin/diem-ban-amigo
 
2. Lên trang Shopee.VN mua với từ khóa tìm sản phẩm "Nước vệ sinh Amigo" hoặc "Tẩy rong rêu Amigo"....sau đó đặt hàng.
 
3. Gọi 08 8899 6611 để đặt hàng + giải đáp thắc mắc.