Hotline: 08 8899 6611

Tuyệt chiêu vệ sinh Sàn nhựa, sàn xi măng hay Sàn kim loại nuôi Heo để phòng dịch tả lợn Châu Phi

Theo quy trình vệ sinh chuồng trại trong việc chăn nuôi Heo, thì trong có 1 bước quan trọng đó là vệ sinh sàn nhựa, sàn xi măng hoặc sàn kim loại trong quá trình chăn nuôi heo để phòng dịch tả lợn Châu Phi.

Để vệ sinh sàn nhựa, sàn xi măng hay sàn kim loại nuôi Heo, thì có nhiều sản phẩm vệ sinh, từ xà phòng , vôi, chất tẩy rửa ... để phòng dịch tả lợn Châu Phi.

Nhưng cốt lõi lại rất khó lựa chọn, vì dụ như  giá đắt thì lại không hợp túi tiền, giá rẽ thì lại không hiệu quả trong vệ sinh, mà còn gây thiệt hại trong chăn nuôi.

Trước tình hình này Cty Lagi đã đưa ra một một sản phẩm là nước vệ sinh Amigo, đây là một giải pháp làm sạch tốt các "vết bẩn cứng đầu (bao gồm Phân Heo) bám dính vào sàn nhựa, sàn xi măng hay sàn kim loại nuôi Heo, mà không gây hư hại cho chất liệu sàn.

Đồng thời tiêu diệt các mầm móng nấm mốc, vi khuẩn, virus gây bệnh (bao gồm cả virus dịch tả lợn Châu Phi).

Khử luôn mùi hôi thối từ Phân heo và thức ăn dư thừa bám lấy sàn nhựa, sàn xi măng hay sàn kim loại nuôi Heo.

Bên cạnh đó Amigo không gây hại cho môi trường, do nước thải sau khi vệ sinh phần lớn tự phân hủy sinh học góp phần bảo vệ môi trường.

Điều đặc biệt nhất mà Amigo mang đến là giá cả chỉ 40% so với giá cả thông thường của thị trường ,

không chỉ có vậy mà còn làm sạch nhanh hơn, tiết kiệm hơn, dễ sử dụng hơn và không cần dùng sức nhiều để vệ sinh, giúp bà con nông dân có nhiều thời gian hơn bên gia đình và tối ưu lợi nhuận. Mà phòng chống được dịch tả lợn Châu Phi.

Hướng dẫn sử dụng Amigo để sàn nhựa, sàn xi măng hay sàn kim loại nuôi Heo để phòng dịch tả lợn Châu Phi.
 
Dùng nguyên chất Amigo,  sau đó cho Amigo đã được pha vào bình xịt tưới phong lan, phun ở chế độ phun sương vào sàn nhựa, sàn xi măng hay sàn kim loại nuôi Heo, ngâm khoảng 3 - 5 phút, rồi dùng nước sạch Áp lực cao xịt lại là sạch.
 
Ngoài ra, nước vệ sinh Amigo còn vệ sinh không những được mà còn tốt đối với máng ăn, máng uống, và các dụng cụ chăn nuôi để phòng dịch tả lợn Châu Phi.
Đối với việc vệ sinh máng ăn, máng uống, và các dụng cụ chăn nuôi với hướng dẫn sử dụng như sau để phòng dịch tả lợn Châu Phi :
 
Cách 1 :  Pha Amigo với nước sạch với tỉ lệ 1 Amigo với  2 nước, sau đó cho Amigo đã được pha  vào bình xịt tưới phong lan, phun ở chế độ phun sương vào máng ăn, máng uống, và các dụng cụ chăn nuôi, ngâm Amigo khoảng 3 - 5 phút, sau đó dùng nước sạch Áp lực cao xịt lại là sạch.
 
Cách 2:  Pha Amigo với nước sạch với tỉ lệ 1 Amigo với  2 nước, sau đó đeo găng tay cao su, tay dùng dzẻ lau nhúng Amigo đã được pha, rồi lau chùi những nơi cần vệ sinh, sau đó rửa lại với nước.
 
Lưu ý : Vệ sinh Sàn nuôi Heo cần phải dùng nguyên chất Amigo, vì nơi đây bám dính rất nhiều phân, cũng là ổ virus, vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. Vệ sinh sàn nuôi heo kiến nghị nên dùng cách 1, thay vì pha amigo với nước, ta chỉ cần dùng nguyên chất là phòng chống tốt dịch tả lợn Châu Phi.
Có 3 cách mua Amigo nhanh nhất :
1. Liên hệ nơi bán gần mình nhất để đến mua (click link bên dưới có "SĐT + Địa chỉ" để liên hệ)
https://www.amigo.com.vn/thong-tin/diem-ban-amigo
 
2. Lên trang Shopee.VN mua với từ khóa tìm sản phẩm "Nước vệ sinh Amigo" hoặc "Tẩy rong rêu Amigo"....sau đó đặt hàng.
 
3. Gọi 08 8899 6611 để đặt hàng + giải đáp thắc mắc.