Hotline: 08 8899 6611

Vệ sinh công nghiệp

Các nhà máy, nhà xưởng, các khu công nghiệp sau một thời gian hoạt động đều có  điểm chung là rất bẩn. Những vết bẩn này là một sự hỗn hợp của bụi bẩn, dầu nhớt, thực phẩm...bám dính lâu ngày.

tay rong reu

Nếu không vệ sinh nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp kịp thời thì những vết bẩn đó là nơi trú ngụ lý tưởng của ổ vi khuẩn. Không những dễ gây bệnh cho con người, ô nhiễm môi trường mà còn làm giảm đi sự hứng phấn làm việccủa công nhân từ đó ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

ve sinh cong nghiepVới những sản phẩm tẩy rửa thông thường thì khó mà làm sạch những vết bẩn bám dính lâu ngày. Đặc biệt là các vết bẩn có nguồn gốc từ  dầu nhớt bám dính trên máy móc, trên các vết tôn, trên sàn, hay trên những bề mặt khác.

ve sinh day chuyen san xuat

Để làm sạch các vết dầu nhớt và các vết bẩn cứng đầu này, thông thường người ta phải mất rất nhiều thời gian và công sức cho việc chà sạch. Một số khác lại dùng hóa chất tẩy rửa để làm giảm bớt công sức vệ sinh, tuy nhiên trên thị trường các chất tẩy rửa đa số đều có gốc Axit, điều này có thể gây nguy hiểm cho người sử  dụng, có thể bị rỉ sét, ố, hay bị bong tróc sau khi vệ sinh và nhiều tác hại khác mà ta không thể hình dung ngay lúc đó.

ve sinh nha may

Trước những vấn đề nan giải trên, Công ty TNHH MTV hóa mỹ phẩm Lagi đã nghiên cứu và cho ra một sản phẩm với thương hiệu Amigo mang tính Bazơ để khắc phục những vấn đề trên. Có thể nói Amigo là sản phẩm của người lao động vì Amigo có rất nhiều ưu điểm :

  • Nhanh sạch
  • Không gây hại lớp sơn, kim loại, cao su
  • Không cháy nổ
  • Không bị rỉ sét, bị ố, hay bị bong tróc sau khi vệ sinh
  • Tiết kiệm công sức khi vệ sinh
  • Làm sáng lớp sơn, kim loại sau khi vệ sinh
  • Dễ sử dụng
  • Nước thải sau khi vệ sinh phần lớn tự phân hủy sinh học…

ve sinh nha xuong

Công ty  Lagi có truyền thống tốt đẹp lấy “sự hài lòng của khách hàng là lợi ích của Lagi”. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn tối đa và giá thành hợp lý nhất.

Có 3 cách mua Amigo nhanh nhất :
1. Liên hệ nơi bán gần mình nhất để đến mua (click link bên dưới có "SĐT + Địa chỉ" để liên hệ)
https://www.amigo.com.vn/thong-tin/diem-ban-amigo
 
2. Lên trang Shopee.VN mua với từ khóa tìm sản phẩm "Nước vệ sinh Amigo" hoặc "Tẩy rong rêu Amigo"....sau đó đặt hàng.
 
3. Gọi 08 8899 6611 để đặt hàng + giải đáp thắc mắc.