Hotline: 08 8899 6611

Vệ sinh nhà hàng

Nhà hàng là một trong các địa điểm sang trọng để tụ họp, để tổ chức thiết đãi các khách hàng. Đôi khi, nhà hàng cũng chính là nơi để các bản hợp đồng được kí kết. Hiện nay, số lượng, chất lượng các nhà hàng ngày càng nhiều và được khách hàng lựa chọn khắt khe hơn. Không những thế còn tạo sự cạnh tranh giữa các nhà hàng với nhau. Một điểm đặc biệt để có thể tạo sự tin tưởng và chiếm lĩnh tâm lý người tiêu dùng chính là vấn đề an toàn thực phẩm và hình ảnh.

ve sinh nha hang

Vệ sinh nhà hàng đóng vai trò chủ chốt trong việc tạo dựng một hình ảnh thứ thiệt, chất lượng và đảm bảo. Ngay từ cái nhìn đầu tiên đã đứng vững trong niềm tin khách hàng, đó chính là khởi đầu tốt đẹp nhất. Đồng hành cùng vệ sinh nhà hàng có nước tẩy rửa Amigo. Amigo là loại nước tẩy rửa tốt vì có thể:

-         Làm sạch sàn nhà, bậc thang, các khe cạnh, bàn ghế sau khi khách hàng kết thúc dịch vụ. Nhờ vậy mà các loại dầu mỡ, nhờn, các chất bẩn, các yếu tố tạo mảng bám không thể tồn tại ở đầu.

-         Amigo có thể tiêu diệt vi khuẩn vi trùng để chất lượng dịch vụ ngày càng đảm bảo hơn.

-         Làm sạch nhà bếp, bồn rửa bát, các khe rãnh, bếp công nghiệp, mặt bàn, mặt bếp, các loại máy móc có trong bếp.

-         Làm sạch nhà vệ sinh, nhà tắm, bồn rửa có trong nhà hàng. Bạn chỉ cần pha theo tỷ lệ, chà nhẹ đã có thể trả lại vẻ sáng ngời cho mọi vật.

Như vậy, chỉ cần có Amigo, vệ sinh nhà hàng trở lên nhanh chóng, gọn gàng, mọi việc trở lên nhẹ nhàng và vô cùng đơn giản.

ve sinh nha hang

Hướng dẫn sử dụng :

Pha Amigo với nước theo tỉ lệ 1:10 – 1:1  hoặc dùng trực tiếp tùy vào độ dơ của vết dầu mỡ và các vết bẩn khác cần vệ sinh.

Cho dung dịch đã pha cho vào bình xịt rồi phun lên bề mặt cần vệ sinh, sau đó chà sạch và rửa lại với nước. Có thể tẩy rửa bằng phương pháp phun xịt, quét hoặc ngâm.

Lưu ý :  Tiếp xúc lâu với da có thể bị ăn tay, tránh tiếp xúc với mắt, không được uống

Đóng gói : Chai 1 lít, Can 5 lít, can 20 lít, can 30 lít

ve sinh nha hang

Có 3 cách mua Amigo nhanh nhất :
1. Liên hệ nơi bán gần mình nhất để đến mua (click link bên dưới có "SĐT + Địa chỉ" để liên hệ)
https://www.amigo.com.vn/thong-tin/diem-ban-amigo
 
2. Lên trang Shopee.VN mua với từ khóa tìm sản phẩm "Nước vệ sinh Amigo" hoặc "Tẩy rong rêu Amigo"....sau đó đặt hàng.
 
3. Gọi 08 8899 6611 để đặt hàng + giải đáp thắc mắc.