Hotline: 08 8899 6611

Vệ sinh quán ăn

Quán ăn là một trong các địa điểm quen thuộc với mỗi người trong cuộc sống. Có rất nhiều các kiểu quán ăn khác nhau từ phục vụ đồ ngọt đến đồ mặn, các quán cơm, quà vặt…v.v. Trong khi đó, để thu hút được khách hàng, mỗi quán ăn đều cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Một không gian sạch sẽ, thoáng mát và có không gian an toàn sẽ là ưu tiên hàng đầu cho nhiều khách hàng. Đặc biệt, khi kinh doanh hàng ăn, việc dầu mỡ, các thực phẩm có thể làm bẩn đồ dùng, sàn nhà, phòng bếp. Lúc này, biện pháp để làm sạch chính là loại nước tẩy rửa thần kỳ Amigo. Tại sao lại là Amigo?

ve sinh vi nuong

-         Đối với kinh doanh cửa hàng ăn, tiết kiệm thời gian là điều quan trọng nhất. Sử dụng nước tẩy rửa Amigo có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian bởi có thể nhanh chóng đánh bật vết bẩn.

-         Làm sạch các vết bẩn từ dầu mỡ, thực phẩm, khói than, các loại gia vị, các loại rong rêu bám dính trên sàn, nhà bếp, vỉ nướng...

-         Diệt trừ vi khuẩn vi rút lại nơi sử dụng nước tẩy rửa. Cách sử dụng dễ dàng và có hướng dẫn cụ thể cho từng mục đích sử dụng.

-         Amigo với hương hoa và có công dụng khử mùi và diệt khuẩn trong toilet quán ăn một cách triệt để

-         Bên cạnh đó không thể không kể đến yếu tố an toàn cho con người, cho môi trường thiên nhiên, thân thiện với sự sống, do nước thải amigo phần lớn tự phân hủy sinh học.

Có lẽ chỉ với bấy nhiêu lý do đó thôi cũng đã đủ để bạn lựa chọn Amigo để vệ sinh quán ăn của mình rồi đúng không nào. Liên hệ với chúng tôi để được chăm sóc, hướng dẫn tận tình nhất.

rua vi nuong

Hướng dẫn sử dụng :

Pha Amigo với nước theo tỉ lệ 1:10 – 1:1  hoặc dùng trực tiếp tùy vào độ dơ của vết dầu mỡ và các vết bẩn khác cần vệ sinh.

Cho dung dịch đã pha cho vào bình xịt rồi phun lên bề mặt cần vệ sinh, sau đó chà sạch và rửa lại với nước. Có thể tẩy rửa bằng phương pháp phun xịt, quét hoặc ngâm.

Lưu ý :  Tiếp xúc lâu với da có thể bị ăn tay, tránh tiếp xúc với mắt, không được uống

Đóng gói : Chai 1 lít, Can 5 lít, can 20 lít, can 30 lít

ve sinh quan an

Có 3 cách mua Amigo nhanh nhất :
1. Liên hệ nơi bán gần mình nhất để đến mua (click link bên dưới có "SĐT + Địa chỉ" để liên hệ)
https://www.amigo.com.vn/thong-tin/diem-ban-amigo
 
2. Lên trang Shopee.VN mua với từ khóa tìm sản phẩm "Nước vệ sinh Amigo" hoặc "Tẩy rong rêu Amigo"....sau đó đặt hàng.
 
3. Gọi 08 8899 6611 để đặt hàng + giải đáp thắc mắc.