Hotline: 08 8899 6611

Vệ sinh khách sạn

Khách sạn là một trong các địa điểm có số lượng người sử dụng nhiều bởi khách vãng lai, khách du lịch. Mỗi một khách sạn đều cần vệ sinh khách sạn hằng ngày và vệ sinh tổng thể định kỳ. Nước tẩy rửa nào có thể vừa tẩy rửa các vết bám ố bẩn trong phòng, lại vừa có thể đánh bay các chất bám trong nhà vệ sinh? Sao không thử dùng Amigo?

ve sinh khach san

  • -         Amigo là loại nước tẩy rửa đa năng có thể giúp vệ sinh khách sạn toàn diện nhất.
  • -         Công dụng của loại nước tẩy rửa này không chỉ dừng lại ở việc có thể làm sạch máy móc, các thiết bị cơ khí. Mà chúng còn có thể sử dụng trong các quán ăn, trong khách sạn. Giúp tẩy rửa tất cả các loại dầu nhớt, các loại dầu ăn, thức ăn, bụi bẩn bám vào sàn, tường, đá hoa.
  • -         Amigo còn có công dụng tẩy rửa, trả lại vẻ sáng bóng cho từng viên gạch, mỗi góc cạnh. Nếu nhà vệ sinh tại khách sạn bị nhờn, vàng ố, bạn cũng có thể sử dụng loại nước tẩy rửa này, chúng sẽ đem lại hiệu quả ngay tức thời.

Ngoài ra, Amigo có thể làm sạch các vết bẩn cứng đầu bám dính trên bộ drap, đồ ngủ, chăn mền, khăn tắm, màn che cửa, và khử mùi, diệt khuẩn nếu đem vệ sinh toilet

ve sinh khach san

Vệ sinh khách sạn là một trong các công việc quan trọng. Không chỉ liên quan đến sức khỏe, đến việc kinh doanh mà còn liên quan đến tương lại hướng đi của khách sạn. Một khách sạn luôn chăm chút từng chi tiết sẽ nhận được sự hưởng ứng từ khách hàng. Lựa chọn Amigo cho từng bước đi của bạn. Amigo, đánh bật bụi bẩn trong nháy mắt, giữ an toàn mọi lúc mọi nơi.

ve sinh khach san

Hướng dẫn sử dụng:

Pha Amigo với nước theo tỉ lệ 1:4 – 1:1  hoặc dùng trực tiếp tùy vào độ dơ của vết dầu nhớt và các vết bẩn khác cần vệ sinh.

Cho dung dịch đã pha cho vào bình xịt rồi phun lên bề mặt cần vệ sinh, sau đó chà sạch và rửa lại với nước. 

Riêng về giặt đồ : Dùng đậm đặc

Lưu ý :  Tiếp xúc lâu với da có thể bị ăn tay, tránh tiếp xúc với mắt, không được uống

Đóng gói : Chai 1 lít, Can 5 lít, can 20 lít, can 30 lít

ve sinh hotel

Có 3 cách mua Amigo nhanh nhất :
1. Liên hệ nơi bán gần mình nhất để đến mua (click link bên dưới có "SĐT + Địa chỉ" để liên hệ)
https://www.amigo.com.vn/thong-tin/diem-ban-amigo
 
2. Lên trang Shopee.VN mua với từ khóa tìm sản phẩm "Nước vệ sinh Amigo" hoặc "Tẩy rong rêu Amigo"....sau đó đặt hàng.
 
3. Gọi 08 8899 6611 để đặt hàng + giải đáp thắc mắc.